Bargaining is a skill that Gujaratis are expert at. Here are some bargaining tricks that Gujaratis use while shopping.
Its a step by step process and it all starts with : Aa kem aapyu ( This term is used mainly while shopping Vegetables, and even we are not able to figure out the logic behind this sentence. )..and then goes like this:
1) Aa Badhi to old fashioned che, aama bija color ane navi varieties batavo ne..
2) Aa to junu lage che, Fresh Piece batavo!
3) Ne ama guarantee malse ne?? bagdelu nikdyu to, ketla divas ma badli aapso aane?
4) Aam to fine che pan, Majaa Nathi aavti ama..
5) Ek karta vadhare laiye to discount to aapso j ne tame.
6) Ketla Kidha ana? ( Asking as if the shopkeeper will decrease the price )
7) Su kaka, odakhta nathi, dar vakhate to tamari pase thi laiye..
8) Su?? aatlu monghu?? hotu hase kai… Naa Hoi ( 1000 Rs!!! And we act as if that thing is worth 10 Rs. )
9) Chalo final bhav kahi do, nahi to jau! ( Gami to gayu che but, bhaav to khavo pade ne )
10) Lo aatla, samji ne khatam karo.. ( Final Call )
Like, Share and Comment 😛