We meet lots of people during festivals. Uttarayan is no exception. we meet varsity of people during Uttarayan. Here’s a list of types of people in Uttarayan:
1) Lootaniyo: Sole purpose of his presence on Uttarayan is to catch kites. He will run, jump, push other people to catch a kite.
2) Khenchaniyo: The brand ambassadors for all the energy drinks. Aa loko ne dori khenchta juo to evu laage k samagra bramhaand ni badhi j shaktiyo aa Bhai na shareer ma praveshi chuki chhe.
3)Selfie maniac: Patang chagaavta na aavde to shu thayu, phota paadta to aavde chhe ne. #uttarayan #kitefestival #fun #friends #undhiyu #lifeisafestival.
4) Philosopher: Patang ne hawa ma udta joi ne aa loko ni andar no gyaani achaanak jaagi uthey chhe. “Kaash hu pan aa patango ni jem hawa ma azaad udto hot” “aakaash ketlo vishaal chhe, hu ketlo sookshm chhu” “jem aaje loko potaani majaa maate bijaani patang kaape chhe evi j rite jeevan ma potaani khushiyo maate bijaani khushiyo chhinvi le chhe”
5) Babaaliyo: Oye!!! Boomo sheni paade chhe!!
Gaad kone bolyo??
Odkhe chhe mane??
Ubho re, tane bataavu kon baap chhe!!
6) Langhasiyo: Aa loko ne patang chagaavta na aavde ane loot-ta pan naa aavde. To ae loko bija ni patango upar langhasiya maare ane babaalo kare.
7) Khaudhro: They talk about food more than about kites on Uttarayan. Undhiyu nathi??
Mamra na laadu to aapo.
Chikki kya gayi?
Bhookh laagi yaar.
Naashto mangaavo ne.
8) Daarudiya: They don’t wait for Uttarayan day. They wait for Uttarayan night. They drink. They eat. They create a scene. They sleep. Uttarayan over!
9) Loveriyao: Uttarayan is a Valentine’s day for them. Aa loko aakho divas najro na pech ladaava ma thi j navra na pade.
10) Always young oldies: These are our favourites!!! We love them. They are well past their peak age for kite flying but the enthusiasm and energy they have on Uttarayan inspires everyone around them. They laugh, they fly kites, they dance! They truly make the most of the festival.
11) Bahaanebaaz: If u hear these sentences from anyone, you know they are making excuses!!
“Arre yaar hu taara ghare aava no j hato pan bike ma puncture padi gayu.” OR “Bhai saambhad, aaje maara ghar no plan cancel karvo padse, mehmaan aaya chhe”
12) Lukkho: Parasites!! They don’t buy kites. They don’t buy food. They don’t buy phirki. They go to a friends place, pick up kites and a phirki lying on the terrace, fly kites, eat, dance, enjoy, come back home. No kharcha still Happy Uttarayan!
13) Sikhaau: They are always learning to fly kites but forget it every year. And then they seek help of experts..
Ae mane apaay ne!
Ae maaru patang nai chagtu..:(
Mane patang chagaavi aapo ne..
14) Dancers: Patang gayi tel leva! Geeto vagaado, maare naachvu chhe!! They can dance to anything from Saat samandar paar to Amu kaka baapa na poriya to Mr. Lonely.
15) Worriers: Bey kaale paachhu office javaanu chhe yaaaaar…
16) Decibel producers: U know they have arrived as soon as the decibels rise. They make the most noise. They cut a kite, they scream. Someone cuts their kite, they scream. Someone cuts someone’s kite and still they scream:)
17) Assistants: They are who make our Uttarayan more fun.
Baka niche thi paani ni bottle lai aay to.
Kinnya baandhi aap to..
Jaldi phirki pakad, pech chaale chhe.
Like, Share & Comment 🙂